CHỌN VEST XINH DẪN ĐẦU XU HƯỚNG

Tin Tức | 02,03,2020

Thay đổi phong cách cá nhân là mong muốn không của riêng Quý cô nào. Nàng luôn hy vọng ngày một làm mới bản thân. Vậy nên việc nâng cấp bản thân với " MENSWEAR " là ý tưởng chưa bao giờ nhàm chán!

 

 

WHITE

       Một bộ suits chỉn chu sẽ gồm: jacket, quần tây, áo sơ mi, tất cả đều giống nhau về màu sắc chủ đạo. Tuy nhiên để làm mới bộ suit cho phái những quý cô yêu thích sự hoàn hảo, nhà thiết kế cho ra đời những mẫu suit với phong cách sang chảnh, quý phái hơn.

    Vest sắc trắng luôn được xem là sự lựa chọn hàng đầu trong phong cách " MENSWEAR " của nàng. Khi thời trang nam-nữ được xích lại gần nhau hơn thì những bộ suit đã làm cho nàng tự tin vượt bậc hơn. Đồng thời giúp họ thể hiện được cá tính của mình hơn trong gout ăn mặc. 

 

BLACK

 " SUITS FOR Women " màu đen phá bỏ giới hạn ghi-lê bên trong hoặc mix cùng sơ-mi trắng. Đổi lại đó là sự kết hợp táo bạo của việc mang bra, khoe vòng một gợi cảm, cùng những phụ kiện đầy chất cá tính.

     Áo jacket với cổ ve dài, hở ngực táo báo. Thiết kế 1 nút cùng 2 túi hộp vô cùng tinh tế. Sắc đen huyền bí sẽ mang lại cảm giác không hề nhàm chán. Khi diện suit kiểu này, nàng hãy mix cùng bra, hoặc áo dây bên trong nhé.

Inbox: m.me/belyvn

--------------------------------

Hà Nội: 263 Kim Mã, Ba Đình - 0928.54.3333

Hồ Chí Minh: 276 - 278 Võ Văn Tần, P.5, Q.3 - 0925.59.29.29

Instagram: https://www.instagram.com/bely.clothing/

THAM GIA BẢN TIN CỦA BELY

Zalo